หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Call of Duty Mobile: những khẩu pháo tệ nhất không nên sử dụng

Trong Call of Duty mobi vũ khí có lượng khá đôi lúc công bố cho bạn chọn lựa. tùy vào đẳng cấp và sang trọng hành động mà bạn có thể chọn những chuyên mục súng như súng trường, shotgun, SMG, súng bắn tỉa… để đem đến hiệu quả hành động nhất. tuy nhiên, theo đánh giá chung của bao ngời chiến, 4 khẩu pháo dưới đây game thủ không hãy lựa chọn cần dùng khi tập luyện Call of Duty điện thoại, bởi đây là các khẩu súng tệ, không phát huy được nhiều công dụng đánh nhau.

Súng M4LMG

Theo bình chọn của giới game thủ súng máy hạng nhẹ M4LMG có độ chính xác với lực sát thương khá, diễn tả giỏi trong các cuộc cận chiến hoặc cuộc chơi cỡ trung bình. tuy nhiên súng máy hạng nhẹ M4LMG lại trình bày rất tệ ở hầu hết những khía cạnh khác như tính điện thoại di động nhát, speed bắn trung bình, độ chiếm cao và tầm bắn không tuyệt vời. trong đó Điểm hạn chế rộng nhất của M4LMG là độ chiếm rất lớn. Khi chọn lựa súng này để võ thuật trong COD điện thoại, bạn cần có phụ kiện đi kèm theo để giảm độ chiếm như tay cầm Foregrip, tay cầm Quick Draw với báng súng. Súng máy M4LMG có các thông số chi tiết gồm: Sát thương: 60; speed bắn: 55; Độ chính xác: 60; Tính di động: 40; Tầm bắn: 45.

Ngoại hình súng M4LMG

Súng ICR-1

Đây là khẩu súng thuộc nhóm súng trường và những thông số: Sát thương: 45; speed bắn: 57; Độ chính xác: 76; Cự ly: 48 với Độ linh hoạt: 60. trong vòng COD điện thoại, gamer không nên chọn khẩu súng này tỷ lệ sát thương chỉ đạt 45, nếu cần dùng các bạn sẽ cần phải mất một lúc để đánh hạ địch. Dường như, tầm bắn với tốc độ bắn của súng ICR-1 cũng không lớn. Điểm đáng kể của khẩu súng này là độ chuẩn xác và tính điện thoại di động khá hay, đột giật thấp. dẫu thế, trong vòng một trò chơi pk như COD mobile những điều này không đưa về nhiều công dụng cho người chơi.

Hình ảnh bên ngoài của súng ICR-1

Súng S36

S36 cũng là khẩu súng máy với team cùng M4LMG được xem là có speed bắn cao nhất trong vòng dòng Súng Máy tự động, mặc dù thế nếu chiến COD dế yêu đây vẫn là khẩu súng tệ mà gamer không nên cần dùng bởi lực sát thương rất tệ. nếu như bạn cần dùng S36 để tiêu diệt địch thủ, bạn cần phải triển khai 3-6 phát bắn mới hình như đạt đc có nhu cầu này. không những vậy, theo bình chọn chung của bạn S36 trong COD mobile cũng đều có độ giật rất cao, bắt phải dùng phụ kiện nếu muốn kiểm soát giỏi. Trong khi, độ chuẩn xác và tính di động của S36 cũng không đảm bảo do độ nặng, điều ấy dẫn đến speed chơi của bạn chậm hơn. Súng máy S36 có các thông số: Sát thương: 75; speed bắn: 75; Độ chính xác: 32; Cự ly: 46 cùng Độ linh hoạt: 40.

Ngoại hình của súng MSMC

Súng MSMC

Đấy là khẩu pháo tiểu liên auto, tốc độ bắn nhanh chóng nhưng Điểm hạn chế của chính nó là khá khó khăn kiểm soát và điều hành vì độ cướp cao. Để sử dụng xuất xắc bạn vẫn phải các phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, khẩu súng này thường dùng ở cự ly gần và lượng đạn chỉ dừng lại ở mức 30 viên. bởi thế nếu chọn lựa khẩu pháo này, bạn cần phải có sự lưu ý đến. thông số chi tiết của MSMC là Sát thương: 75; tốc độ bắn: 70; Độ chính xác: 42; Cự ly: 30 với Độ linh hoạt: 80.

Trên đó là 4 khẩu pháo được đánh giá là tệ, không nên cần đến chỉ trong Call of Duty điện thoại. trong vòng Game này có rất nhiều khẩu súng có thông số kỹ thuật tuyệt hơn mà bạn cũng có thể lựa chọn để có chiến lược chiến tranh cho riêng mình. tùy vào đẳng cấp và sang trọng kungfu mà người chơi hãy lấy loại vũ khí dành riêng nhất cho bản thân mình nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น