หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

Game thủ có hiểu rõ Veres là tướng khủng nhất đường Caesar?

Còn khủng hơn cả Florentino khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh bên trên đường Caesar, Veres là cô bé có sức khỏe khác người và những vố sát thương chí mạng. Khi cầm Veres bạn sẽ rất chi là dễ chơi, quan trọng bao gồm thời điểm game thủ có tới 2 mạng, điều ấy quả thực gian khó có tướng nào giống như lấn át đc vị thế của Veres. Người cầm Veres chắc là dễ ợt triển khai linh động lối đánh hổ báo hoặc giúp cả đội nhóm để áp chế kẻ địch.

Veres có thể giao đấu hay, bí kíp di chuyển linh động với giữ vị trí cần ghi nhớ để giống như ra đòn hoặc rút lui trước địch. Veres có hiệ tượng như một cô gái đầy tính bác học nhưng bên phía trong là nội công khỏe khoắn, nham hiểm, có sức phá hủy lớn hơn không ít, nhất là khi đã đánh bại được địch.
Veres là 1 trong tướng mạnh nhất Liên quân mùa 10
Veres là 1 trong tướng mạnh nhất Liên quân mùa 10
Bảng ngọc cho Veres

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, khi kích hoạt nội tại Huyết xích, Veres rồi sẽ cần thêm tốc độ để tăng tính linh hoạt và việc tăng ngọc tím là điều chắc chắn cần phải triển khai.

10 viên ngọc đỏ: Tăng máu bổ trợ Veres tránh khỏi thực trạng máu giấy, tăng cường được sự mạnh mẽ khi đối đầu và cạnh tranh, Tăng giáp cũng phụ trợ Veres có đc tính ổn định khi đối chọi hoặc bắt lẻ địch thủ giỏi giao tranh tổng.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp, tăng sát thương chiêu bài và sát thương vật lý phụ trợ Veres giật thế thượng phong trên đường Caesar và cả khi quản bản đồ.

Mật tịch lên đồ cho Veres

Lên đồ đầu trận

Lên Hercule Thịnh nộ tăng 40% máu đồng thời tăng cả công vật lý cùng giáp giúp đỡ Veres trâu hơn đồng thời cũng ra đòn thấm hơn. Trang bị thêm giày kiên cường để giảm đi sự áp chế từ địch thủ, khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng Florentino, nếu đã có giày bền chí thì người chơi cũng không phải lo đến chiêu thức gây choáng nữa.

Lên đồ giữa ván

Trang bị thêm áo làm chậm đối phương cùng gây sát thương lên kẻ thù, Lên Huân chương Troy để tăng bản lĩnh kháng phép khi đối đầu và những pháp sư, đấy là trang bị gần như bắt cần lên đối với các đấu sĩ.

Lên đồ cuối ải

Để cần đến đc Huyết xích liên tiếp thì rất cần được lên thêm trang bị tốc độ đánh, lên tìm Fafnir để tăng sát thương vào địch, lên thêm trang bị hỗ trợ Veres có 2 mạng khi giao chiến, giờ đây nói theo cách khác Veres đã khá là vô đối rồi.
Veres làm nên sự so sánh về sức mạnh đối với phần còn lại ở cuối trận
Veres làm nên sự so sánh về sức mạnh đối với phần còn lại ở cuối trận
Lối chơi Veres Game Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu ván

Di chuyển đi ra ngoài đường Caesar với Tốc biến kèm Bộc phá hoặc Tốc chạy kèm giầy phép, lên dù vậy xích rồi ẩn náu bụi rồi canh tấn công khi quân nhân vừa xuất kho khỏi trụ. cần dùng nội tại Huyết xích để dọn lính. Khi đã có điểm tốt lên cấp sớm hơn, phải chú ý tung chiêu Huyết xích ở khoảng cách hợp lí lên đối thủ.

Chăm chú kiểm soát và điều hành Chim rừng và canh bắt lẻ địch khi nhìn thấy địch gọi thêm cứu viện. kế tiếp, với anh em điều hành và kiểm soát rơi quỷ cùng Rồng khi đối thủ đã lên bảng hoặc cần về hồi máu. trong vòng tình huống không tồn tại đc ưu điểm thì cần phải kiểm soát rừng hay để sở hữu vàng bảo trì sang thời đoạn giữa round.

Cách chơi giữa trận

Ở thời đặc điểm này, chúng ta có thể lựa chọn 2 cách chơi khác nhau. nếu như bạn chọn lựa lối đánh vì anh em thì hãy lên trang bị chống chịu và kẹp cùng cả đội hình, khi chọn lối đánh này, bạn cần phải chắc tay khi tung Huyết xích vì nếu đánh trượt, chúng ta cũng có thể bị phản đòn bởi sốc sát thương mà kẻ địch gây nên. Nếu mình thích lối đánh đối kháng hổ báo, đẩy thẳng nhằm mục tiêu dành thắng đường Caesar thì buộc phải tăng trang bị công vật lý, những phương pháp của Veres có damn to luôn khiến cho kẻ thù gặp mặt gian truân cùng chịu nhiều bất lợi mọi khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh.

Phải sớm lên Huân chương Troy để tăng bản lĩnh chống chịu sát thương vật lý với những chiêu thức phép, giờ đây, Veres đã rất mạnh rồi.
Veres rồi sẽ cực kỳ mạnh khi có đc Huân chương Troy
Veres rồi sẽ cực kỳ mạnh khi có đc Huân chương Troy
Lối chơi cuối round

Dùng đoạt mệnh xích để bắt lẻ đối phương phối hợp cùng việc dọn bộ đội, kiểm soát và điều hành Rồng và Caesar hay để tạo lợi thế cho đội hình. sử dụng dù thế xích để tung đòn vào địch gây choáng với tiễn địch lên bảng khi có khả năng.

Trên đó là hướng dẫn của chúng tôi về cách chơi Veres Liên quân di động mùa 10. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น