หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Đào bới thực đơn đa dạng các món ăn trong Minecraft - Phần 1

"Có thực new vực được đạo" - câu ngạn ngữ trên trọn vẹn đúng với người chơi của tựa game Minecraft. Bởi đây là một không nhiều cách thức bắt bạn cần phải liên tục ăn uống đầy đủ, nếu như không muốn bị dead đói.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua 1 số loại thức ăn nổi tiếng trong Minecraft.

Trước hết hãy share chút về chế độ Đói

Chỉ trong Game Minecraft, có lẽ rằng điểm đặc biệt nhất khi bạn new chơi lần đầu là việc ra mặt một thanh "đùi gà", hay biết dễ chơi là “thịt” bên cạnh thanh máu hình tim truyền thống. đó chính là thanh trạng thái đói của bạn.
Phụ thuộc mức độ và loại hình chiến đấu người chơi thực hiện, thanh này rồi sẽ giảm dần theo giây phút. Việc để bụng đói rồi sẽ gây ra nhiều điểm trừ cho gamer, như:

Trường hợp chỉ từ lại 8 đến 8,5 đùi gà: gamer sẽ mất trọn vẹn bản lĩnh chữa bệnh.

Nếu chỉ còn lại 3 đùi chơi tệ, bạn sẽ không còn trình làng những cú bứt tốc được.

Thanh hunger bên cạnh thanh máu là chỉ số quyết định độ no/đói của hero
Thanh hunger bên cạnh thanh máu là chỉ số quyết định độ no/đói của hero
Nếu con số đùi chơi dốt giảm về 0, bạn sẽ chết đói với ngay lập tức "game over".

Dường như trong vòng Minecraft còn tồn tại khái niệm gọi là “độ bão hòa”. Chỉ số này quyết định tới tốc độ sụt giảm năng lực của bạn. hay nói cách khác, độ bão hòa càng cao thì phút giây sụt giảm năng lượng càng lâu, gamer rồi sẽ lâu đói hơn.

Đội những thực phẩm đặc trưng trong Minecraft

Quả táo vàng

Là một trong loại thực phẩm độc đáo và hiếm nhất trong Minecraft. Một ios này sẽ giúp bạn phục hồi 2 vạch máu, đồng thời thanh trạng thái đói sẽ đc bình phục gần như hoàn toàn (tới 90%) chỉ trong 5 giây.
Không chỉ là vậy, táo vàng Golden Apple còn là phương thuốc hữu hiệu hỗ trợ chữa bệnh cho cương thi, bổ trợ bọn họ...hòa nhập quay về và xã hội.
Tiện ích ios này chỉ hình như đc tìm kiếm thấy được ở Dungeon hoặc tự tay làm nên bằng cách dùng vàng đúc. đây chính là điểm yếu chính của nó, quá tốn hèn để tự rèn ra, lên tới mức 72 thỏi vàng ròng hoặc 648 vàng cốm.

Trong khi, do thực chất là kim loại, nên game thủ cũng buộc phải tới 2 phút trong trò chơi mới có vẻ ăn hết loại "đặc sản" này.

Tiện ích ios vàng rất chi là đắt đỏ cùng hiếm hoi
Tiện ích ios vàng rất chi là đắt đỏ cùng hiếm hoi
Cà rốt vàng

Như tên gọi, nó cũng có bộ phận cùng cách thức chế tạo cũng giống độ có tiếng tương tự tiện ích ios vàng.

dù điểm mạnh của cà rốt vàng là trợ giúp bình phục tới 3 thịt với túi tiền tự chế tạo chi phí thấp hơn táo vàng. loài quả này cũng cho khả năng hồi phục độ bão hòa lớn hơn táo vàng.

tuy nhiên với các bạn nghèo tài nguyên vàng, lượng bỏ ra để hình như download loại thực phẩm này vẫn chính là không nhỏ.

Nhóm những thực phẩm hàng nhất

Thịt bò cùng thịt heo
Đấy là 2 loài thịt rất phổ biến trong vòng Minecraft và cho người tiêu dùng bản lĩnh hồi phục tương đồng nhau (2 thịt).

Có khả năng ngoài đời, đây cũng là 2 loại gia súc mà game thủ hoàn toàn có thể chăn nuôi bằng cách xây hàng rào. bằng cách nuôi bò, heo, các bạn sẽ chủ động được nguồn cung về thực phẩm cùng thuận tiện tiến hành những kế hoạch lan rộng của chính bản thân mình hơn. Một gian truân của việc chăn nuôi bò, heo là cần thiết search đủ cà rốt để nuôi chúng.

Bản lĩnh hồi phục độ bão hòa của 2 loại thịt này cũng tương đối đáng chú ý, chỉ thua kém 2 loại thực phẩm đặc biệt quan trọng kể bên trên mà thôi.

Thịt cừu
Đắt tiền hơn và hiếm hơn bò cùng heo là thịt cừu, và bản lĩnh bình phục 3 thịt. chính vì như vậy nếu đỏ may mắn bắt được cừu, hãy nghĩ ngay đến việc chăn nuôi chúng để sở hữu được một nguồn thực phẩm rất chi là bổ dưỡng.

Chủ động chăn nuôi giúp bạn quản lý được nguồn thực phẩm
Chủ động chăn nuôi giúp bạn quản lý được nguồn thực phẩm
Cá hồi

cũng như cừu, cá hồi cũng là loài thực phẩm hiếm với giỏi hơn so với các loài cá bình thường. Chúng hình như khiến cho bạn hồi phục 3 thịt. loài cá này yêu cầu phải được nấu chín trước khi ăn.

Mắt nhện

Đây là một loại thực phẩm đặc biệt quan trọng nhất chỉ trong Minecraft. Bởi người chơi cần Để ý đến kỹ càng trước khi sử dụng, do đặc thù "2 mặt" của chính nó.

Mắt nhện không phải là một món ngon miệng. Nó chỉ khiến cho bạn hồi phục đc 1 thịt. mặc dù vậy điểm đặc biệt là nó lại dường như làm tăng mức độ bão hòa tối đa của bạn, vì thế về cục bộ sẽ giúp cho bạn dẻo dai hơn.

Tuy vậy bù lại cho sự 3D trên là sự bạn sẽ buộc phải sẵn sàng sẵn thịt để...giải độc sau khi ăn mắt nhện - một thứ công dụng phụ vô cùng ma.

Vừa mới rồi là điểm sang 1 số loài thức ăn phổ biến chỉ trong Minecraft. Hãy trở về với phần 2 của bài viết để đọc thêm một số "món ngon" khác nhé

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น